Game đấu thứ 1, nếu như carry chính của địch là Terrorblade được cầm bởi QO thi đấu không quá nổi bật thì ở phía ngược lại, chúng ta có thể thấy Rubick trong tay ReiSen bá đạo đến như thế nào trong từng combat, rất nhiều kĩ năng khủng khiếp được chúng ta sử dụng thành công, nhưng nó lại khéo léo bị copy bởi Rubick và khi những skill này rơi vào tay anh thì thiệt hại của chúng ta sau mỗi combat tăng dần. Thêm vào đó Shadow Demon của Aces chơi không được tốt vào thời điểm early- mid game, 1-0 cho MVP.P
>>Dota2 Gosugamers ra mắt tính năng thống kê phân tích số liệu
Game 2 cũng có thể nói là game đấu may mắn của Aces, nên nhớ rằng vào thời điểm mid game trở đi mỗi lần Void và Sky mage combo là một hero của chúng ta ngã xuống. Luôn là như vậy dẫu cho sự hỗ trợ từ Abaddon. Chúng ta chỉ thắng các combat sau đó bởi bộ đôi Void và Sky thi đấu không ổn định khoảng thời gian late game. Cũng phải nói thêm rằng Aces chấp nhận thí Viper và combat 4-5, chiến thắng đến rất may mắn cho chúng ta trong game đấu này.
Game 3, Aces tiếp tục thi đấu với đội hình ít kỹ năng disable, cộng thêm một pick tâm lý tới từ MVP.P – Rubick – hero ác mộng của chúng ta từ game 1, TB farm thả tay và điều tất yếu đã đến , chúng ta thất bại sau 40 phút giằng co.
Họ cần một đầu tàu, một người thuyền trưởng thực sự …
Nhìn vào một team mới thành lập như Aces thì đây không phải là một thành tích tồi mà thậm chí nó là kết quả đáng khích lệ. Tuy nhiên nếu nhìn lại line up hiện giờ có thể thấy những yếu điểm lớn trong đội hình Aces.
– Quá lệ thuộc vào bộ đôi IO – Treant, đây là điều bất cứ ai cũng có thể nhận ra được từ thời 1st.vn , với IO chúng ta đánh rất hổ báo và sáng tạo thế nhưng khi hero này không được pick thì bất ngờ tất cả dường như bỏ quên sự “hổ báo” cần thiết, điều này tương tự với Treant. Các hero có thể sử dụng quá ít.
– Thụ động trong gank, bắt lẻ : Nếu như MVP.P hổ báo, nếu như Rubick sẵn sàng vào rừng Dire phục kích SF thì support của chúng ta trong tất cả các game chỉ đơn giản là phòng thủ và ôm trụ, nhường đất diễn cho đối phương.
– Thiếu sáng tạo trong ban/pick, hay Aces thực sự chưa làm tốt bước này. Chúng ta có hero đột biến cao là IO nhưng khi mà “không IO” mọi chiến thuật đều rất mù mờ và không có hiệu quả cao.
Có cái gì đó rất giống Bulldog và “gấu”
Hero tủ quá ít và lặp lại liên tục: IO – Treant
Rõ ràng MVP.P là liều thuốc thử “nặng đô” cho Aces nhờ đó chúng ta có thể trở lại “mặt đất” và nhận ra yếu điểm của mình. Hi vọng Aces sẽ tiến bộ trong thời gian tới và không phụ lòng mong đợi của người hâm mộ.
Rubick
>>Quyết tử với nhà chính trong Dota2
>>Trận đấu lâu nhất lịch sử Dota2
Related posts
Kenny Sang bậc thầy PR mà các NPH gMO Việt đang bỏ ngỏ?
Nổi tiếng là hotboy tự phong với những phát ngôn gây sốc đạt mức kinh thiên động địa, Kenny...
7 quyển sách “gối đầu giường” cho nhà làm game
“Tri thức là sức mạnh”, câu nói này đúng trong mọi lĩnh vực của đời sống. Làm game cũng...
Sok & Sao’s Adventure – Game platform đi cảnh độc đáo đến từ Campuchia
Mới đây, nhà phát triển game đến từ Campuchia mang tên DirexPlay Lab đã giới thiệu một tựa game...
”Đã tay“ giết Boss cùng gMO Anh Hùng Chi Kiếm
gMOAnh Hùng Chi Kiếm là một gMO nhập vai 2D do NPH BeiJing LanKong. Tựa game này hiện đang...
‘Đắng lòng’ thanh niên yêu cô gái thích chơi LMHT
Anh đã nghiện LMHT cũng như việc anh nghiện em mất rồi. Anh mất ngủ vì game nhiều đêm...
Điểm mặt các game online mới ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 10 (phần 1)
Thời điểm cuối năm 2014 là lúc các NPH bắt đầu “oanh tạc” làng game nước nhà bằng hàng...